Chính sách bảo hành đổi trả

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Mục lục

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ

A. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Khách hàng thanh toán ngay khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành chính hãng và theo nhà sản xuất.

Trên mỗi sản phẩm có thông tin bao gồm:

+ Tem nhà sản xuất.

+ Phiếu xuất kho kèm theo sản phẩm, lô hàng, kiện hàng, công hàng, hạn sử dụng.

C. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Trường hợp được bảo hành đổi trả
Các sản phẩm do lỗi của PULIPHA bao gồm :

Sản phẩm không đảm bảo chất lượng theo hợp đồng.

Sản phẩm bị biến dạng tại thời điểm khách kiểm tra hàng tuy nhiên sẽ có trường hợp loại trừ.

Sản phẩm lỗi hỏng do nhà máy sản xuất.

Trường hợp không được bảo hành đổi trả

  • Quá thời gian bảo hành ghi trên Tem và Phiếu bảo hành nếu có.
  • Các sản phẩm đã bóc ra khỏi hộp, biến dạng do rơi vỡ, va đập, hư hỏng do thiên tai, động đất, côn trùng, động vật gặm nhấm…gây ra.
  • Sản phẩm không phải của nhà sản xuất PULIPHA
  • Sản phẩm đã qua quá trình sử dụng mà không chứng minh được lỗi do nhà sản xuất.

Lưu ý: 

  • Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển trở lại kho hàng nhà máy.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ theo Hotline: 0983.425.111

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Xin hãy để lại bình luậnx