Chính sách giao hàng

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Mục lục

Chính Sách Giao Hàng

A. Giao hàng

1. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Nhà máy dược phẩm Pulipha sau khi có số công bố của sản phẩm sẽ tiến hành sản xuất trong thời gian từ 25-35 ngày làm việc. Khi đơn hàng hoàn thành, khách hàng sẽ được thông báo và bàn giao sản phẩm.

2. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

CASARY sẽ tính phí theo bảng giá xuất tại kho hàng của Casary.

3. Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?

Thông thường, giá sản phẩm sẽ được báo giá tại địa điểm nhận hàng tại nhà máy. Trong trường hợp khách hàng muốn vận chuyển, Pulipha sẽ tính phí vận chuyển theo hợp đồng.

4. PULIPHA có giao hàng quốc tế không?.

Hiện tại, PULIPHA có hỗ trợ giao hàng quốc tế.

 

B. Thông tin giao hàng

  1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

PULIPHA sẽ theo dõi đơn hàng và thông báo tình trạng và thời gian giao hàng chính xác của từng đơn hàng.

  1. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của PULIPHA để được hỗ trợ tốt nhất.

  1. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể kiểm tra hàng tại nhà máy, tiến hành kiểm định nếu cần thiết với mỗi đơn hàng. Chi phí kiểm định thêm khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của PULIPHA để được hỗ trợ nhanh chóng.

  1. Nếu giao hàng bị chậm trễ, PULIPHA có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng bị chậm trễ, PULIPHA sẽ liên hệ với quý khách hàng về lí do chậm trễ và phương án triển khai.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Xin hãy để lại bình luậnx